-
Chính sách đổi trả, hoàn tiền, hủy đơn hàng
-
Trường hợp chấp nhận đổi hàng
OneLife sẽ thực hiện việc đổi/ trả hàng và hoàn tiền cho Quý khách hàng trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng.
- Sản phẩm mua bị lỗi.
-
Trường hợp không chấp nhận đổi hàng
-
- Quý khách hàng thay đổi sở thích mẫu, loại sau khi đã nhận hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình bảo quản và sử dụng của Quý khách hàng.
-
Điều kiện đổi hàng
Điều kiện về thời gian đổi: Trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận hàng.
Điều kiện về sản phẩm:
- Hàng hóa còn nguyên, không có dấu hiệu đã sử dụng.
- Có hóa đơn kèm theo.
Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên thì chúng tôi có quyền từ chối giải quyết yêu cầu.
Chi phí cho việc đổi hàng:
-
- OneLife sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí giao nhận, đổi hàng cho khách nếu hàng hóa bị một trong các lỗi như: Giao hàng sai chủng loại, bao bì rách nát, bánh kém chất lượng, dập nát.
- Quý khách hàng sẽ phải chịu phí giao hàng nếu các lý do được xác định không phải lỗi của OneLife.
-
Trường hợp thay đổi/ hủy đơn hàng
Quý khách hàng có thể thay đổi hoặc huỷ đơn hàng trước giao hàng 2 ngày (trong giờ hành chính từ thứ 2 tới thứ 6). Để thay đổi/ huỷ đơn hàng, vui lòng liên hệ:
-
- HOTLINE: 0902581179
- Email: order.OneLife@gmail.com