CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN/HỦY ĐƠN

  • Chính sách đổi trả, hoàn tiền, hủy đơn hàng

  • Trường hợp chấp nhận đổi hàng

OneLife sẽ thực hiện việc đổi/ trả hàng và hoàn tiền cho Quý khách hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm mua bị lỗi.
  • Trường hợp không chấp nhận đổi hàng

    • Quý khách hàng thay đổi sở thích mẫu, loại sau khi đã nhận hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình bảo quản và sử dụng của Quý khách hàng.
  • Điều kiện đổi hàng

Điều kiện về thời gian đổi: Trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

  • Hàng hóa còn nguyên, không có dấu hiệu đã sử dụng.
  • Có hóa đơn kèm theo.

Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên thì chúng tôi có quyền từ chối giải quyết yêu cầu.

Chi phí cho việc đổi hàng:

    • OneLife sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí giao nhận, đổi hàng cho khách nếu hàng hóa bị một trong các lỗi như: Giao hàng sai chủng loại, bao bì rách nát, bánh kém chất lượng, dập nát.
  • Quý khách hàng sẽ phải chịu phí giao hàng nếu các lý do được xác định không phải lỗi của OneLife.
  • Trường hợp thay đổi/ hủy đơn hàng

Quý khách hàng có thể thay đổi hoặc huỷ đơn hàng trước giao hàng 2 ngày (trong giờ hành chính từ thứ 2 tới thứ 6). Để thay đổi/ huỷ đơn hàng, vui lòng liên hệ: 

    • HOTLINE:  0902581179