CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Công ty TNHH OneLife có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website: https://OneLife.com.vn/

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty TNHH OneLife đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH OneLife và thực hiện theo các bước sau:

  • Với trường hợp nhận hàng trực tiếp:

Quý Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại Công ty TNHH OneLife, vui lòng kiểm hàng ngay tại công ty, mọi khiếu nại sau khi mang hàng ra khỏi công ty sẽ không được chấp nhận.

  • Với trường hợp nhận hàng tại nhà:

Công ty TNHH OneLife nhận khiếu nại trong vòng 24h (trong giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 7)  kể từ khi Quý khách hàng nhận hàng, quý Quý khách hàng vui lòng kiểm đếm đầy đủ.

  • Cách thức gửi thông tin khiếu nại:

Quý khách vui lòng gửi Email qua địa chỉ: order.OneLife@gmail.com/

Thời gian chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại.

  • Trường hợp 1: Khiếu nại của quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 24h (trong giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 7) nếu khiếu nại của quý khách liên quan tới các bộ phận nghiệp vụ của công ty, trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với quý khách về các phương án xử lý.
  • Trường hợp 2:  Nếu khiếu nại của quý khách liên quan tới nhà cung cấp, đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…),  Công ty TNHH OneLife sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại, phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới quý khách trong vòng 3-4 ngày phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp.